Khám phá ẩm thực Sài Gòn v��i 50.000 đồng

01:12 0 Comments

Sương sáo sữa

Nếu đến khu người Hoa quận 6, bạn đừng cho qua con đường Gia Phú với những món ăn, thuốc mọc tóc thức uống đường phố độc đáo. Nổi bật trong đó là món sương sáo sữa, trên dưới 10.000-15.000 đồng một chén. Sương sáo đá là thức uống thường thấy, nhưng khi ăn với sữa tươi lại có vị khác hẳn, thuốc mọc tóc thơm béo và ngọt mát hơn.

Nước ép phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ là địa điểm hẹn hò quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn. Khi đến đây, thay bởi chưng lựa chọn trà sữa, café huyễn hoặc food court của danh thiếp tòa nhà xung quanh với giá trên 50.000 đồng, bạn có thể tìm quán nước ép nhỏ xinh nằm tại hẻm 53 đường Nguyễn Huệ gần đó. Nước ép trái cây tươi đủ loại như mận, sơ ri…, uống cùng nhiều loại thạch thơm mát nhưng phải chi tiền 20.000 đồng.

Bắp xào trứng muối và phô mai que

Món ăn vặt bắp xào vốn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chuẩn bị khoảng 15.000 đồng, bạn đã có một hộp bắp sốt dẻo thơm mùi bơ, béo vị trứng cùng tôm cháy, mỡ hành. Ngoài ra, bạn có trạng thái tìm đến góc phố Hồ Tùng Mậu và Ngô Đức Kế để thử món bắp xào trứng muối độc đáo. Tại đây còn phủ phục vụ món phô mai que chiên giòn giá mà 14.000 đồng.

Bánh crepe Việt Nam

Bánh crepe có xuất xứ từ Pháp, màu sắc vàng nhẹ và vỏ nóng hổi, thơm lừng mùi bơ sữa. Khi về Việt Nam, bánh được biến tấu thành nhiều phiên bản. Trước cổng trường Nguyễn Huệ quận 6 có quầy bánh crepe hình bán nguyệt độc đáo, ăn kèm phớt tỉnh mặn và phớt lờ đậu phộng. Một bản dạng khác là bánh kết hợp sợi củ cải trắng bào nhuyễn và tôm, thịt tại đầu hẻm 20 Phạm Đình Hổ, quận 6. Giá món ăn này là 15.000-20.000 đồng/phần.

Pizza hải sản

Với hầu bao khiêm tốn, bạn vẫn thưởng thức được chiếc pizza viền bánh giòn xốp, phôi mai dẻo kéo sợi và hải sản hảo hạng. Ngoài ra, đi cùng pizza là salad hoặc bánh mì phớt tỉnh tỏi và ly nước ngọt áp điệu khát. Địa đồng cân để bạn tận hưởng buổi tiệc pizza nói trên là Pizza Hut với phần ăn có tên "Quá đã" chớ chi 49.000 đồng. Bạn được lựa chọn một món chính (pizza mê hoặc cơm chiên), một món phụ (salad mê hoặc bánh mì phớt tỉnh tỏi) và một thức uống (Coca, Sprite, Fanta). Tất cả danh thiếp món đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và vệ đâm an toàn thực phẩm. Một điểm cộng của Pizza Hut là không gian nhà hàng sang trọng, nhân dịp viên phục vụ lịch sự, tạo cảm tình cho thực khách.

0 nhận xét: