Bệnh mề đay nghiến có lây không?

02:18 0 Comments

Mề đay là một bệnh lý ngoài nổi ngoài da khi gặp các tác nhân dịp gây dị ứng, thuốc giảm cân bệnh phổ thông ở phục dịch hết danh thiếp lứa tuổi. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra là liệu đây có phải là bệnh lây nhiễm hay không? Mề đay nghiến không phải là bệnh lây nhiễmBệnh gặp ở mọi trang lứa tuổi và không phân biệt giới tính. Mề đay nghiến là tình trạng làm phản tương ứng của các huyết quản ở da, niêm mạc gây thành ra hiện tượng phù tại chỗ làm cho da bị phồng lên giống kiểu nổi da gà nhưng lại kèm cặp theo ngứa tại nơi nổi da. Bệnh nổi mề đay có trạng thái lẻ loi thuần tại một vùng da, màng nhầy nào đó trên thân thể nhưng cũng có trạng thái xuất hiện ở nhiều vùng và cũng có khả năng xuất hiện ở một số phận cơ quan khác gây hiểm nguy hơn.

Mề đay là bệnh không lây nhiễm

Nguyên nhân gây cho nên bệnh mề đay nghiến rất phức tạp. Thông thường người ta hay gặp bệnh mề đay ở những cơ địa hay bị dị ứng, đặc biệt là những cơ địa hay dị ứng với thời tiết, lạnh, thức ăn như tôm, cua, cá, sữa, mỹ phẩm, xà phòng… biểu thị chính yếu vì phản nghịch tương ứng của cơ thể khi gặp kháng nguyên lạ (dị nguyên) như thức ăn, thuốc, mỹ phẩm, phấn rôm, xà phòng, nước hoa mê hoặc bởi vì côn trùng đốt, vi đâm vật, ký hoá vật, bởi tiếp kiến xúc, vì lạnh, vì chưng nắng mê hoặc bởi chưng tăng tiết cholin và có thể vì chưng di truyền. Bệnh mề đay nghiến có thể vì ba má di truyền lại cho con tuy nhiên nguyên nhân này chiếm tỷ lệ rất thấp và đa phần căn nguyên mề đay nghiến là bởi chưng nguyên nhân kể trên. Khi tiếp xúc với đấu vật lạ (dị nguyên), cơ thể sẽ hình thành một chất gọi là histamin. Chất histamin này làm cho người bệnh bị ngứa và đồng thời cũng làm xuất hiện danh thiếp triệu chứng khác như thở gấp, khó thở, thậm chí nghẹt thở, đồng thời có thể làm giãn mạch máu gây hạ huyết áp, choáng váng. Trong những trường học hợp đặc biệt này, nếu không được cấp cứu kịp thời có trạng thái sinh mạng người bệnh sẽ bị đe doạ…Cho đến nay chưa có công bố hoặc tài liệu nào nói rằng bệnh mề đay nghiến bởi chưng lây truyền và bởi vì vậy bệnh mề đay nghiến không phải là một bệnh truyền nhiễm.

Cách phòng bệnh mề đay

Bệnh mề đay có căn nguyên phức tạp cho nên nếu tìm ra được nguyên nhân và loại trừ chúng là bệnh khỏi hẳn.
  • Người có cơ địa dị tương ứng với những chất như phấn rôm, tôm cua, sữa, xà phòng tắm… cần phải được loại trừ, không cho nên dùng lặp lại như những lần trước khi dùng đã xảy ra hiện tượng mề đay.
  • Trường hợp mỗi lần tiếp xúc với nước lã mê hoặc gặp thời tiết lạnh là nổi mề đay ngay, vì chưng vậy cần mặc ấm mỗi lúc thời tiết chuyển mùa từ nóng sang lạnh. Mỗi lần giặt quần áo, rửa chén, bát thành thử sử dụng căng thẳng tay loại có độ dày thích hợp.
  • Khi đã bị mề đay nghiến một lần cần đi ngục tù bác sĩ ngay, tốt nhất là bác sĩ chuyên khoa dị ứng.
  • thuốc giảm cân
  • Hiện nay thuốc dùng trong điều trị bệnh mề đay nghiến có nhiều loại. Tuy vậy dùng thuốc gì, liều lượng ra sao, dùng trong bao lâu rất cần có quan điểm của thầy thuốc khám bệnh cho mình.
Đặc biệt đối với con trẻ khi bị mề đay cần sử dụng thuốc chống dị ứng, thầy thuốc sẽ cân nhắc cho nên dùng loại nào cho phù hợp với từng loại lứa tuổi, có những loại thuốc chống dị tương ứng rất tốt nhưng không dùng cho trẻ em mê hoặc có loại thuốc chống dị ứng chỉ được sử dụng cho lứa tuổi này mà không được sử dụng hoặc không cho nên dùng cho trang lứa tuổi khác… Pgs.TS. Bùi Khắc Hậu

Viên An Bì - Sản phẩm dành cho Người lớn bị dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay.

Viên an so bì Đức thịnh

Viên An suy bì Đức Thịnh là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, được điều động chế từ danh thiếp vị thảo dược quý hiếm, có công năng khu trừ độc tố trong cơ thể, giúp giảm các chứng mẩn ngứa, nổi mề đay. Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nang, đóng gói trong hộp, mỗi hộp 20 gói, rất thuận tiện dùng cho Người lớn. Công dụng
  • Viên An phân bì Đức Thịnh có công hiệu rất nhanh chóng, đặc biệt đối với Người lớn, kể cả những người bị nặng, lâu ngày, dai dẳng.
  • Viên An bì Đức Thịnh giúp dành dụm trên 30% thời gian và chi phí.
  • Viên An phân bì Đức Thịnh được điều chế dưới dạng viên nang, đóng gói thành từng liều rất tiện cho Người lớn sử dụng.
Xem chi tiết

0 nhận xét: