Cảnh giác với bệnh ho dai d��ng kéo dài

18:46 0 Comments

Ho là phản ứng của cơ thể nhằm đẩy các dị vật, thuốc mọc tóc danh thiếp tác nhân ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên những cơn ho kéo dài nhiều ngày lại cần phải cảnh giác, ho kéo dài khiến cơ thể rất mệt mỏi, sụt cân và sức đề kháng yếu, có những trường học hợp đợt ho có trạng thái kéo dài tới 3 tháng. Ho kéo dài nhiều ngày khiến cơ thể mệt mỏi

Ho kéo dài có thể là biểu thị của các bệnh lý

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng ho ở cả trẻ nít và người lớn. Ho kéo dài có thể không chỉ đơn chiếc thuần là cảm cúm là đẩy danh thiếp dị vật ra ngoài mà có trạng thái là vì chưng danh thiếp bệnh khác gây ra như chảy mũi sau, trào ngược dạ dày thực quản, bệnh lý đường hô hấp dưới, viêm phế truất quản. Để phòng bệnh, thuốc mọc tóc cần tránh bị lạnh đột ngột huyễn hoặc kéo dài, mặc ấm, tránh ngồi nơi có gió lùa.

Chữa ho kéo dài

Khi bị ho, thành ra nghỉ ngơi, sử dụng các thuốc giảm ho và dùng kháng đâm ra khi có bội nhiễm, nhưng phải theo chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, bạn có thể chữa viêm họng bằng cách dùng các loại thảo dược sau đây:
  • Một củ gừng nhỏ, rửa sạch, cạo vỏ. Bạn có thể nướng chín mê hoặc để củ gừng còn tươi. Thái gừng thành từng lát mỏng, giã mê hoặc ép lấy nước. Sau đó lấy một thìa nước cốt gừng, một thìa mật ong trộn đều. Uống nước gừng mật ong lúc còn ấm, bã gừng ngậm như mứt gừng, sẽ trị ho hiệu quả chỉ sau một hai ngày.
  • Lá quất hồng bì rửa sạch, ngâm nước muối, sau đó vẩy khô rồi sao lên. Hãm lấy nước uống hàng ngày như nước chè xanh.
  • Dùng 3 lạng cùi bưởi và nửa lạng phèn chua đun chín với 2 bát nước. Có tác dụng trừ ho ở người già rất tốt.
  • Củ cải trắng không gọt vỏ, rửa sạch bằng nước muối, sau đó thái lát mỏng, ngâm với đường. Sau 30 phút dùng cả nước và cái.
  • Lấy 10 lá xương sông bánh tẻ đun với hai bát nước, hai viên đường phèn, đun đến khi còn một bát, uống dần trong ngày.

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh là sản phẩm thuốc điều trị rất hiệu quả đối với những người (cả trẻ em và người lớn)bị ho dăm cối dẳng, ho lâu ngày, người đã hoặc đang sử dụng kháng sinh mà chưa khỏi ho. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Chỉ định:
  • Ho dai dẳng, dài ngày
  • Đã huyễn hoặc đang dùng kháng sinh chưa khỏi ho.
Xem chi tiết

0 nhận xét: