Trẻ lười ăn rau có nguy cơ mắc bệnh táo bón

22:01 0 Comments

xulynuocmiennam - Nếu trẻ không sẵn sàng ăn rau xanh thì nghiên cứu dinh dưỡng mới này cho thấy cần phải thuyết lí phủ phục trẻ. Bởi nguy cơ táo bón sẽ cao gấp 13 lần so với trẻ ăn rau xanh. Nghiên cứu được đăng tải trên tập san Clinical Nursing, cho thấy uống ít hơn 2 cốc nước mỗi ngày cũng làm tăng nguy cơ táo bón.Táo bón là một bệnh mà khi nhu động ruột "lười" hoạt động, khiến các chất thải đọng lâu và rắn lại. Nếu không điều trị, may loc nuoc nano nó có thể dẫn tới tắc ruột.BS Moon Fai Chan ở ĐH Singgapore và Yuk Ling Chan, ĐH Hong Kong Polytechnic đã nghiên cứu thói quen của 383 trẻ tiểu học tại Hồng Kông. Những trẻ này luôn phải sử dụng thuốc mê hoặc đi nhà đá thầy thuốc do bị táo bón.Nhóm nghiên cứu nhận thấy 7% trẻ 8-10 tuổi bị táo bón công năng – táo bón không vì chưng danh thiếp căn nguyên tâm lý, thực thể. Những trẻ này không thích ăn rau xanh hay hoa quả có nguy cơ táo bón cao gấp 13 lần, trong khi những trẻ không uống đủ nước có nguy cơ táo bón cao gấp 8 lần.BS Chan cho biết: "Các nghiên cứu cho thấy táo bón chức năng ngày một phổ biến ở trẻ đi học. Ước tính, táo bón công năng xâm chiếm 95% số mệnh trường hợp táo bón ở trẻ".Bệnh này để lại hậu quả rất nặng nề, không chỉ ảnh hưởng tới trạng thái lực mà có thể ảnh hưởng tới cả tinh thần như căng thẳng, cáu kỉnh, gặp rắc rối trong học tập, kém tự tin và ảnh hưởng tới các thạch sùng quan hệ xã hội.Các nhà khoa học cho rằng cần phải cải thiện vệ đâm trường học học, giáo dục danh thiếp bậc bố mẹ về vai trò của rau xanh và nước uống, song song khuyến khích căng-tin các trường bán thực phẩm nhiều chất xơ cho danh thiếp bữa phụ.Chúng tôi hy vọng rằng nghiên cứu này sẽ giúp các bậc phụ huynh có tinh thần hơn đối với táo bón chức năng, vốn gây ảnh hưởng tới thể lực và cảm xúc, cũng như chất lượng sống của trẻ".Nguồn: Dân trí

Bé hay ăn chóng lớn Đức Thịnh

Sản phẩm bé hay ăn chóng lớn Đức Thịnh

Thực phẩm công năng Bé hay ăn chóng lớn Đức Thịnh bắt nguồn từ bài thuốc gia truyền trên 100 năm, đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều động chế hoàn trả toàn từ thảo dược, gồm danh thiếp vị thuốc quý hiếm như Sa Sâm, Bạch Truật…. có tác dụng trung hòa độc tố trong cơ thể, giúp khôi phủ phục chức năng tiêu hoá của tỳ vị và hấp thu thức ăn của tiểu tràng, từ đó xử lý chứng biếng ăn, lười ăn, kém ăn, hấp thụ kém mê hoặc rối loạn tiêu đâm ở con trẻ và người lớn. Đối tượng sử dụng:
  • Trẻ em, trẻ vị thành niên, cá biệt cả người lớn mắc chứng kém ăn, tiếp thu kém, máy lọc nước táo bón trằn trọc khó ngủ.
  • Trẻ em biếng ăn đi tiêu không đều, táo bón miệng hôi, hay đau bụng vặt, chậm lớn da xanh.
Xem chi tiết

0 nhận xét: