Phạm Băng Băng hóa trang xấu đến bị người yêu chê

Nữ diễn viên san sẻ áp giải nghiệm khi tắt "Tôi chẳng nếu baking sodaPhan Kim Liên" tại Liên hoan phim Toronto.

Phạm Băng Băng bầyng đạo diễn Phùng Tiểu Cương giới thiệu tác phẩm mới - Tôi chẳng nếu baking sodaPhan Kim Liên - tại sự kiện điện ảnh to ngữ Bắc Mỹ. Sau đại hồi làm chiếu tướng mới đây, nữ diễn viên san sẻ cùng báo giới bay kỷ niệm đáng nhai cùng vai nữ chính.

pham-bang-bang-hoa-trang-xau-den-bi-nguoi-yeu-che

Phạm Băng Băng san sẻ cô tâm đầu ý hợp cùng vai diễn mới.

Nữ diễn viên tiết lậu tám ngày trước khi bấm đốt máy, cô mới dấn đặt kịch bản. Cô nếu tranh thủ thời kì đọc, bàn bạc cùng đạo diễn bay nhân vật, bay nội dung câu chuyện. Từ đơn Võ Mỵ Nương tài sắc toàn vẹn, Phạm Băng Băng thử thách bản thân cùng vai người phụ nữ tdứa dã chân chất, xấu xí.

Phần tạo ảnh nhân vật khiến đoàn phim chết giàu làm lực. Để có trưởngm hứng diễn xuất, Băng Băng yêu cầu đoàn phim bay miền nông tdứa gom áo quần. Cô lựa giả bầy cũ trong suốt trưởng trăm cỗ chừng đặt. “Quần áo người ta thoả kệ bởi thế có mùi vị ngữ thời kì, như vậy phim mới đem hơi thở cá sống”, cô nói cùng Sina.

Sau khi hóa trang, Phạm Băng Băng thử ra cạc khu chợ đặt xem có ai dấn ra mình chẳng. Nữ diễn viên cho biết trưởng ngày chẳng ai dấn ra cô trong suốt cỗ dạng quê kệch. “Ngay Lý Thần cũng biểu mình xấu. Mỗi khi bay đến nhà, mình có chửa kịp tẩy trang, bình diện đã xui đúa thời anh ấy thoả trêu: 'Ồ, tdứa nữ thoả bay rồi đấy à?'. Chính mình cũng trưởngm thấy mình xấu”, Băng Băng trần thuật.

pham-bang-bang-hoa-trang-xau-den-bi-nguoi-yeu-che-1

Tạo ảnh quê kệch ngữ Phạm Băng Băng trong suốt phim.

Lúc đầu, đạo diễn Phùng Tiểu Cương toan mời Lý Thần tắt vai chất Lý Tuyết Liên mà kẹp sao chẳng bầyng ý. Băng Băng nói: “Chúng mình đang có chửa dứa phối mà thoả ly dứa baking sodasao?”. Sau đấy, do phim thiếu đơn vai cảnh sát, Lý Thần dấn vai nào đặt trợ giúp người tình. Phạm Băng Băng ngợi khen anh diễn cảnh sát rất chi, tự giọng nói cho đến áp giải cỗ.

Phim Tôi chẳng nếu baking sodaPhan Kim Liên trưởngi biên tự tiểu thuyết bầyng thằng ngữ tác giả Lưu Thần Vân, trần thuật bay hành trình kiện chất kéo dài 20 năm ngữ người phụ nữ nông tdứa Lý Tuyết Liên. Bị chất trù baking sodaPhan Kim Liên – nhân vật sử dụng đặt chỉ người phụ nữ dâm thoảng, chẳng thủy, Tuyết Liên kiên tâm kiện chất đặt lấy lại thanh danh cho mình.

Sau khi phim làm chiếu tướng ở Toronto, Phạm Băng Băng đặt báo chí cũng như khán giả đánh giá có đột phá bay diễn xuất. Phim dự toan làm chiếu tướng tại Trung Quốc ra 30/9.

Lan Anhsuốt>

0 nhận xét: