10 bộ phim nổi bật của Tom Hanks

Trong 20 năm, a ma tơ đâm năm 1956 xây dựng gã giai đoạn vách ấm sao Hollywood với cạc cỗ phim “Forrest Gump”, “Saving Private Ryan” hay “Cast Away”.

Philadelphiasuốt> (1993)

10-bo-phim-noi-bat-cua-tom-hanks

Sau khi khởi đầu sự nghiệp đẵn với những phim hài và gia ách, Tom Hanks ghi dấu ấn với vai diễn trạng sư mắc bệnh AIDS trong suốt Philadelphia. Nhân phẩy Andrew Beckett do Hanks cáng đáng có danh tiếng trong suốt đả ty luật dãy đầu mà nếu giấu tao baking sodangười với tâm tính do e dè sự kỳ thị từ bỏ với nghiệp. Một ngày nọ, anh bị đuổi việc. Beckett cho rằng anh bị đối xử bất đả, bị thải buổi vì đang đem trong suốt tao căn bệnh thế kỷ. Anh quyết định khởi kiện đả ty để gọi đả kè.

Để thó vai Beckett, Hanks giảm 15kg và công báo cáo mái tóc tai để có vẻ ngoài giống người đang đem bệnh. Philadelphia baking sodađơn trong suốt hai phim vách đả nhãi năm 1993 mức Hanks, bên cạnh Sleepless in Seattle. Tại lỡi trao áp giải Oscar năm 1994, Tom Hanks dấn để Oscar “Nam diễn viên chấynh xuất sắc” nhờ cậy mùng gia nhập vai có xúc hếtm trong suốt Philadelphia.

Forrest Gumpsuốt> (1994)

10-bo-phim-noi-bat-cua-tom-hanks-1

Giải Oscar của hai trong suốt sự nghiệp mức Tom Hanks đến từ bỏ vai diễn Forrest Gump trong suốt cỗ phim với gã. Đây baking sodanhân phẩy gắn liền với gã giai đoạn ông và nhỉ chinh phục dãy triệu khán giả rành cầu. Forrest Gump baking sodađơn người đàn ông thiểu hay và có quả tim lương thiện. Cdãy dốt “ở lành gặp lành” nào là chứng kiến và trực tiếp dự ra báu sự kiện lịch sử mức nác Mỹ. Xuyên suốt bốn thập niên báu biến cồn ấy, Gump đã giữ cựu sự lương thiện và ái tình hếtm thuần khiết dành cho cô gái Jenny (Robin Wright).

Diễn xuất anh giỏi mức Tom Hanks đem người xem đến báu cung bậc xúc hếtm khi dõi theo hành ta đệ trình mức Forrest Gump, với tiếng cười và hết những giọt nác mắt. Forrest Gump đạt doanh thu 677 triệu USD trên rành cầu, dấn sáu áp giải Oscar và để ghi dấn baking sodađơn cỗ phim kinh điển.

Apollo 13suốt> (1995)

10-bo-phim-noi-bat-cua-tom-hanks-2

Tom Hanks đấu baking sodacái gã ách đám mức Hollywood với Apollo 13. Phim để dựa trên câu chuyện có thiệt bay chuyến đi mức con tàu Apollo 13 với ba phi hành ta gia ra năm 1970. Có nhiệm mùa hạ cánh lên phương diện trăng mà trên đường đi, Apollo 13 gặp sự cố và để Lovell (Tom Hanks), Haise (Bill Paxton) và Swigert (Kevin Bacon) ra ái tình thế nghìn bốc treo sợi tóc tai...

Hành đệ trình đâm tồn mức cạc phi hành ta gia để rước dấn nhiệt liệt do hết khán giả lầm giới phê bình. Apollo 13 thu bay 355 triệu USD khi ra rạp và dấn chấyn đề cử Oscar sau đó.

Toy Storysuốt> (1995)

10-bo-phim-noi-bat-cua-tom-hanks-3

Không chỉ giỏi diễn xuất, Tom Hanks đang baking sodađơn nhà lồng tiếng bừa giỏi. Ông baking sodagiọng nói mức cdãy cao bồi đồ chơi Woody và thổi vong hồn cho nhân phẩy nào là trong suốt phim hoạt ảnh Toy Story. Câu chuyện đồ chơi trần thuật bay đơn thế giới mà khi báo cáo phương diện con người, những đồ chơi có thể cử cồn, chuyện trò và có tinh thần. Woody nguyên baking sodahoa đồ chơi cưng mức cậu chủ Andy mà sự xuất hiện mức hoa đồ chơi mới - Buzz - khiến cậu bị “ra rìa”. Woody lên kế hoạch gạt bỏ Buzz mà chẳng ngờ cược lưu lạc sau đó sẽ biến hết hai vách đơn vài bạn chấy cơ thể.

Sau khi ra mắt, Toy Story chóng vánh để thương hích do hết trẻ em lầm người to. Tác phẩm nào là để xem như đơn trong suốt những phim hoạt ảnh hay nhất dã man thì và nhỉ có thêm hai phần với tổng doanh thu lên đến 1,9 tỷ USD.

Saving Private Ryansuốt> (1998)

10-bo-phim-noi-bat-cua-tom-hanks-4

Saving Private Ryan để để bối hếtnh ra năm 1944, khi Thế chiến II đang ở giai đoạn ác liệt. Đại úy mức quân nhóm Mỹ - John H. Miller (Tom Hanks) - với bảy nhóm viên dưới quyền để trao nhiệm mùa đặc biệt baking sodaáp giải cứu binh nhì có gã Ryan (Matt Damon) ở đơn chốn nào là đó trên trận mạc lệ Âu. Lý do Ryan tang vách đặc biệt quan yếu như vậy vì anh có ba anh nam nhỉ hy đâm trên trận mạc, khiến bầm bá ở nhà chẳng thể chịu đặt thêm đỗi đau chết con...

Bản hùng ca bay ái tình với nhóm trên trận mạc với sự ác liệt mức chiến tranh khiến Saving Private Ryan để đánh giá như đơn trong suốt những phim chiến tranh hay nhất. Nhân phẩy bừa úy Miller để lại báu ấn tượng cho khán giả qua đường diễn tinh tế mức Tom Hanks. Ánh mắt cương nghị và kép hát bàn tay run run trong suốt báu chia hếtnh mức a ma tơ ám ảnh người xem. Tom Hanks dấn đơn đề cử Oscar cho nam chấynh với vai diễn nào là. Ba năm sau, ông đơn lần nữa hợp tác với đạo diễn Steven Spielberg để đâm sản đơn ấm phẩm khác bay Thế chiến II baking sodaphim truyền ảnh Band of Brothers.

You’ve Got Mailsuốt>(1998)

10-bo-phim-noi-bat-cua-tom-hanks-5

Sau Joe Versus the Volcano (1990) và Sleepless in Seattle (1993), lính Tom Hanks và Meg Ryan lại rướcg kép hát trong suốt phim hài ái tình hếtm You’ve Got Mail. Họ ra vai kép hát người thương trên mệnh Internet mà chẳng hay tao đang chuyện trò với quân thù trong suốt đả việc ở ngoài thế hệ. You’ve Got Mail để ra mắt buổi mệnh Internet đang dần đổi thay cược sống con người và khiến báu khán giả hích với “chuyện ái tình online”.

Với kinh phí 65 triệu USD, cỗ phim đem bay doanh thu 250 triệu USD và dấn báu lời khen nhờ cậy diễn xuất ăn rơ mức kép hát diễn viên chấynh.

The Green Milesuốt> (1999)

10-bo-phim-noi-bat-cua-tom-hanks-6

Một tuyệt tác khác trong suốt thập niên 1990 mức Tom Hanks baking sodacỗ phim The Green Mile với bối hếtnh trong suốt khám. Chuyện phim diễn ra ra thì kỳ Đại Khủng Hoảng tại Mỹ năm 1935. Tại khám Cold Moutain, John Coffey (Michael Clarke Duncan) bị kết án tử ảnh vì khuyết điểm cưỡng bức và ám sát dã man hai bé gái da trắng. Trong thì kì bị giam cấm chờ ngày tử ảnh, Coffey kết trao với người cai tù Paul (Tom Hanks).

Những ngày giam cấm và chứng kiến cạc hành ta cồn lương thiện mức Coffey khiến Paul dấn ra đây baking sodađơn người có quả tim lành từ bỏ và chẳng thể baking sodakẻ sát nhân. John Coffey đang sở hữu đơn hay lực ấm tự nhiên, khiến chừng thì kì ngắn ngủi quen John đang ám ảnh Paul hết thế hệ... The Green Mile nhỉ lấy đi chẳng ít nác mắt mức khán giả do nội dung thảm kịch với diễn xuất thuyết phục mức Michael Clarke Duncan và Tom Hanks.

The Terminalsuốt> (2004)

10-bo-phim-noi-bat-cua-tom-hanks-7

Các cỗ phim mà Tom Hanks thó vai dưới sự chỉ đạo mức Steven Spielberg đều baking sodanhững tác phẩm để đánh giá cao. Sau Saving Private RyanCatch Me if You Can (2002), Hanks lại hợp tác với Spielberg trong suốt phim The Terminal. Hanks ra vai Viktor Navorski - đơn đả dân mức giang sơn Krakozhia. Khi bay từ bỏ quê hương đến nác Mỹ, Viktor bất thần hay tin quê nhà nhỉ xảy ra đơn cược bạo cồn. Cuộc nội chiến bất thần nào là khiến Viktor bị khước từ bỏ gia nhập hếtnh ra Mỹ, với thì chẳng thể tang bay quê hương.

The Terminal trần thuật bay chừng thì kì gần đơn năm Viktor mắc kẹt và ăn ngủ tại cổng 67 mức dài bay JFK. Ông tang vách cái gai trong suốt cơ quan gia nhập hếtnh do của tiếng Anh chửa gãy gọn gàng và liên thô lỗ bị hoi khó dễ... Không cần kỹ xảo mắc tiền hay cạc pha hành ta cồn gay cấn, The Terminal đã có doanh thu 219 triệu USD nhờ cậy “thỏi nam châm” suýt khách khứa Tom Hanks. 11 năm sau The Terminal, Hanks đơn lần nữa ép tay đạo diễn Spielberg trong suốt dự án Bridge of Spies.

The Da Vinci Codesuốt> (2006)

10-bo-phim-noi-bat-cua-tom-hanks-8

Robert Langdon baking sodagiáo sư tượng trưng học đặt danh trong suốt cạc cuộn sách ly kỳ mức Dan Brown. Khi cuộn tiểu thuyết ăn khách khứa và chẳng bại phần bàn cãi The Da Vinci Code để đem lên mùng ảnh rộng, Tom Hanks baking sodangười để “chọn phương diện gửi vàng” với vai diễn Langdon. Cuộc lưu lạc mức giáo sư đến từ bỏ dài Havard để ép đầu từ bỏ bảo tồn Lourve mức Pháp. Một mùa án mệnh bí hiểm tại đây đem Langdon đến hành ta đệ trình áp giải mã để chừng đơn trong suốt những bảo bối đặt danh nhất lịch sử - chiếc Chén Thánh.

Dù chẳng để đánh giá cao bay chất lượng như báu phim khác mức Hanks, The Da Vinci Code đã đặt to tại cạc rạp soi với doanh thu lên đến 758 triệu USD. Tom Hanks nhỉ tái cáng đáng vai Robert Langdon trong suốt Angels & Demons (2009) và Inferno để soi ra chót năm nay.

Captain Phillipssuốt> (2013)

10-bo-phim-noi-bat-cua-tom-hanks-9

Captain Phillips để dựa trên buổi ký A Captain’s Duty mức thuyền cả Richard Phillips (Tom Hanks), nói bay thì kì ông đối xử phương diện với áp lực từ bỏ những gã cướp biển Somali. Đây baking sodacâu chuyện từ bỏng hoi chấn cồn nác Mỹ buổi tháng 4/2009 khi Maersk Alabama baking sodacon tàu trước hết chọc sở hữu mức Mỹ bị cướp biển chiếm hữu vách đả trần thuật từ bỏ thế kỷ 19.

Thuyền cả Phillips mức con tàu bị bốn gã hải tặc ép công con tin để gọi tiền chuộc. Bất chấp việc tâm tính mệnh bị đe dọa, Phillips cho chộ sự mưu trí và anh dũng cân xứng chừng thuyền cả. Tài diễn xuất mức Tom Hanks khiến khán giả với hếtm và buổi hộp từ bỏng giây khi nhân phẩy nào là gần áp cửa tử. Nhiều người ái mộ tỏ ra nhớ tiếc nuối khi tại Oscar 2014, Hanks chẳng dấn để đề cử nào là bay diễn xuất.

Mới đây, Tom Hanks đấu ra vai đơn người hùng ngoài thế hệ thật baking sodacơ cả Sully trong suốt cỗ phim với gã. Đây để coi chờ baking sodatác phẩm sẽ đem bay cho ngôi sao gạo cỗi nào là đề cử Oscar tiếp theo, trần thuật từ bỏ Cast Away (2000).

Thịnh Joeysuốt>

0 nhận xét: