Bệnh táo bón ở bà bầu sau sinh

20:49 1 Comments

Đa phần các sản phụ đều sợ phải đối mặt với triệu chứng "Táo bón sau sinh" bởi chưng táo bón kéo dài sẽ dẫn đến các hệ lụy nghiêm trọng như trĩ, sa trực tràng, bệnh xuất tinh sớm sa dạ con, … gây nhiều phiền toái cho công việc và đâm ra hoạt.Làm gì để loại trừ táo bón mà không ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con yêu chính thị là nỗi băn khoăn, lo lắng nhất với  đàn bà sau sinh.

Các căn nguyên gây bệnh:

Nguyên nhân bởi hoá hoạt

  •  Sau khi sinh, sản phụ thường kì hạn chế đi lại, nằm nghỉ trên giường nhiều cho nên vận động của ruột yếu đi, phân lưu lại ruột lâu, bị ruột tái tiếp thu nước nhiều thành ra phân khô, cứng lại gây táo bón.
  •  Chế độ ăn của sản phụ thường kiêng khem hơn phẩm bình thường cùng với tâm lý thời hạn chế uống nước để sữa đỡ bị loãng cũng là một nguy cơ gây tăng táo bón.

Các nguyên nhân sinh lý:

Phụ nữ ở thai kỳ cuối, vào thời khắc sắp đâm ra dạ con to, chèn ép các vùng kế cận trong đó có ruột kết, ruột hình chữ S và ruột thẳng khiến cho nhu động ruột bị giảm gây táo bón, thường gọi là "táo bón khi mang thai". Trong thời kì thai kỳ, âm huyết tập trung để nuôi dưỡng thai thành ra cực kì tràng kém được nuôi dưỡng gây khô táo ruột mà đâm ra táo bón, ở những người mà triệu chứng táo bón xuất hiện từ những tháng cuối của thai kỳ thì sau khi sinh xong táo bón có nguy cơ nặng hơn. Phụ nữ sau đâm ra thường mất huyết, mất sản dịch thành thử cơ thể hư hao tân dịch, máu chưa kịp xuống nuôi đại tràng. Như trên đã đề cập trong thời kỳ thai lớn hết sức tràng đã kém được nuôi dưỡng đến khi đâm ra xong, khí huyết lại bị hư tổn nặng nề thành thử rất dễ dàng bị táo bón. Hiện tại Đông y cho rằng đây là nguyên do cốt gây táo bón ở đàn bà sau hoá và xếp nguyên nhân gây táo bón vì chưng huyết khí hư tổn, thân thể suy nhược ở phụ nữ sau hoá vào loại "hư chứng". Những đàn bà trước khi sinh huyễn hoặc khi chưa thai nghén mà luôn luôn bị táo bón bởi chưng các nguyên do thực chứng như thân thể thực nhiệt, hết sức tràng dài,…. thì nguy cơ bị táo bón sau khi sinh sẽ tăng lên rõ rệt, gây đau đớn khi hết sức tiện và cũng dễ rách lỗ đít hay trĩ, rồi sa tử cung, sa trực tràng hơn những sản phụ bình thường.Đặc điểm lâm sàng: Sau khi hoá ăn uống bình phẩm thường, không đau bụng, không nôn mửa nhưng tuyệt vời tiện rất khó khăn.

Giải pháp và lựa chọn

Phụ nữ sau đâm nếu bị táo bón cần sớm thiết lập lại làm phản xạ tuyệt vời tiện phẩm bình thường để tránh những hậu quả không tốt cho cơ quan tiêu hóa và đâm sản sau này. Vì đang trong giai đoạn cho con bú cho nên người phụ nữ cần suy xét để dùng các giải pháp loại trừ táo bón phù hợp mà không ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con. Lựa chọn tốt nhất là danh thiếp sản phẩm Đông y có công dụng ích huyết để nhuận tràng. Một trong số đó là sản phẩm Ích huyết nhuận tràng Nam Dược –có tác dụng bồi bổ khí huyết, đâm ra tân dịch, thuốc cường dương loại trừ "táo bón sau sinh" rất hiệu quả. Với nguồn gốc hoàn trả toàn từ thảo dược, lại có những vị như Hoàng kỳ, Sinh địa, Đương quy là những dược liệu thường được dùng trong các bài thông suốt sữa, lợi sữa cho nên Ích huyết nhuận trường Nam Dược chẳng những giúp bạn loại trừ táo bón mà còn giúp bé yêu của bạn có một nguồn sữa an toàn và dồi dào hơn. Thực phẩm ngừa táo bón:
  • Các loại rau: Rau đay, mồng tơi, rau khoai lang, rau sam, rau má, cải trắng, cần, chân vịt, càng cua, lá sâm, khổ qua, đậu bắp, giá như đỗ…
  • Trái cây: Đu đủ, thanh long, bưởi, cam quít, chuối, thơm, táo, lê…
  • Củ quả: Củ cải trắng, bí đỏ, dưa leo, khoai lang nghệ, khoai tây cả vỏ, khoai mỡ…
  • Ngũ cốc, đậu: Mè, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen cả vỏ, gạo lức…
  • Các loại thức ăn khác: Hạt é, rau câu, sương sâm, sương sáo, sương sa…

Sản phẩm tương trợ điều trị táo bón, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều chế từ các vị dược thảo quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng hỗ trợ điều trị táo bón, đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có hiệu quả rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi tiêu ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp tiết kiệm từ 30-50% thời gian và chi phí.
Xem chi tiết

1 nhận xét:

  1. thuoc chua xuat tinh som kéo dài thời gian quan hệ, thuốc cường dương chống xuất tinh sớm, thuốc chống xuất tinh sớm và rối loạn cương dương Shop Sung Sướng

    Website: https://shopsungsuong.info

    Trả lờiXóa