Người đẹp 'Trân Châu Cảng' hóa thân thành ma cà rồng

Kate Beckinsale trở lại với hành trình săn người sói trong suốt phần năm hạng series hành động "Underworld: Blood Wars".

Underworld: Blood Wars (Thế giới ngầm: Trận chiến đẫm máu) baking sodatác phẩm hành động, kinh dị mới nhất hạng "bóng đỏ nác Anh" - Kate Beckinsale. Cô đấu thó vai chính - Selene - trên hành trình săn người sói. Theo IMDb, đây có thể baking sodalần chung cuộc Kate Beckinsale dự xê ri phim bom tấn nào.

nguoi-dep-tran-chau-cang-hoa-than-thanh-ma-ca-rong

Kate Beckinsale với tạo hình trong suốt phim.

Trong trailer mới hạng phim, khán giả đặt xem lại cạc tình tiết cũ, cũng như cạc nhân vật tự phần phim trước như thó lĩnh người Sói Lucius, Selene và Michael Corvin với con hạng hai người.

Phần phim mới lấy mốc xì thì chấm sau khi cạc sự kiện trong suốt Underworld: Awakening (2012) diễn ra. Các pha hành động giữa phe người sói và ma cà rồng, những mùng biến hình... đặt giới thiệu trong suốt khúc video ngắn.

nguoi-dep-tran-chau-cang-hoa-than-thanh-ma-ca-rong-1

Người xinh xẻo tựng tắt "Trân Châu Cảng" thực hành giàu pha hành động.

Phim do Anna Foerster công đạo diễn. Ngoài nữ chính Kate Beckinsale, dàn diễn viên cũ hạng phần phim trước gồm Theo James, Charles Dance... đều con quay trở lại. Những thằng giai đoạn mới dự phim baking sodaTobias Menzies (phim Game of Thrones) trong suốt vai Marius, Bradley James (Merlin)...

Underworld: Blood Wars dự định khởi chiếu tướng tại Việt Nam tự 2/12.

Trailer 'Underworld: Blood Wars'suốt>

>> Xem thêm:

Cđỏ Kate Beckinsale công khai cặp kè người mẫu ta trẻ

Kate Beckinsale công bệnh nhân sexy trong suốt ‘Bệnh cáo ma ám’

0 nhận xét: