Cách làm mặc dầu dừa bằng nồi cơm điện cực neo đơn giản

00:03 0 Comments

Mình đã từng chỉ dẫn các bạn cách làm dầu dừa thuần chất đúng chuẩn tại nhà nhưng cách làm đó lại hơi tốn ga, baking soda mua ở đâu  tốn than mà bạn còn phải coi chừng sản phẩm nữa. Để công việc của bạn trở thành ra nhẹ nhàng, tiết kiệm thời kì hơn, sau đây mình sẽ chỉ dẫn danh thiếp bạn cách làm dù rằng dừa bằng nồi cơm điện cực đơn chiếc giản và tiết kiệm nhé. Cùng vào bếp với mình nào!

Để làm mặc dầu dừa bằng nồi cơm điện, bạn cần chuẩn bị

  • 500 gam dừa nạo
  • 500 ml nước ấm
Bạn cần thêm một chiếc nồi cơm điện, vài chiếc lọ thủy tinh, rây lược và vải xô sạch nhé.

Cách làm mặc dầu dừa văn bằng nồi cơm điện cô đơn giản lắm

  1. Cho hết 500 gam dừa nạo sẵn vào trong một tô lớn. Thêm 500 ml nước ấm vào và để yên trong 15 phút cho dừa ngấm nước (giúp khi vắt ra nhiều nước cốt hơn).Sau đó, bạn nhồi vắt hỗn hợp để lấy hết phần nước chính yếu dừa.
  2. Lược qua rây hỗn tạp và trút chúng vào nồi cơm điện.
  3. Bật nút Cook trên nồi cơm điện và đun nước cốt yếu dừa. Bạn chú ý không đậy nắp nồi để tránh phần cốt dừa bên trong bị trào khi sôi.Phần nước chính yếu dừa đun trên dưới 40 phút sẽ khá sệt và bắt đầu tách dầu, lúc này bạn thành thử đậy nắp nồi hờ lại để dù không bắn ra ngoài. Tiếp thô lỗ đun trong khoảng 20 phút nữa, thỉnh thoảng mở nắp đảo đều hỗn hợp.
  4. Sau khoảng 60 phút đun, phần tử thi dừa sẽ có màu nâu cánh gián và phần dù rằng baking soda mua ở đâu  trong lại thơm nồng thì có trạng thái tắt điện.
  5. Các bạn tiến hành ngay việc tách chiết lấy mặc dầu vào một cái bát sạch và khô. Nhớ đặt lên miệng bát một mảnh vải xô để phần cặn không rơi vào bát nhé.
Khi dầu dừa trong bát nguội hẳn, cho dù rằng vào chai lọ chuẩn bị sẵn. Bạn nhớ tìm hiểu thêm cách bảo quản dầu dừa đúng cách để những lọ dù dừa bạn vất vả làm được luôn được bảo quản tốt nhất, nguyên chất nhất nhé! Nồi cơm điện không tiền được sử dụng để làm dù dừa đâu, mà nồi cơm điện còn có trạng thái làm được bánh nữa. Hãy thử cách làm bánh gato văn bằng nồi cơm điện cực dễ để những bữa tiệc của gia đình bạn vừa dành dụm vừa vui vẻ hơn nhé. Cách làm dù dừa văn bằng nồi cơm điện chỉ tiêu tốn của bạn khoảng 1 giờ đồng hồ thôi đấy. Thật nhanh phải không nào.Bạn có trạng thái đóng mặc dù dừa vào danh thiếp lọ nhỏ để trao tặng bạn bè, người thân. Món quà đơn giản mà hết sức ý nghĩa nhé! Chúc danh thiếp bạn thành công!

Nguồn: http://yeunoitro.net/bi-quyet-nau-an/cach-lam-dau-dua-bang-noi-com-dien/ Đánh phải chi của bạn: 4.0 (1 votes)Sending.wp-review-32008 .review-result-wrapper .review-result i { color: #1e73

0 nhận xét: