Jessica Alba – từ ‘thiên thần bóng tối’ đến nữ đại gia Hollywood

Không chỉ baking sodađơn cô đào cắt lửa, nữ diễn hòn đem sáu thòng ngày tiết đương đặt ghi dấn với vai trò doanh nhân cơ hội khi với sở hữu đơn đánh ty trị giá 1,6 tỷ USD.

Nhắc tới Jessica Alba, lắm khán giả Việt Nam nhai liền tới nhân cơ hội vật Max cá tính mà cô biểu hiện trong suốt phim truyền ảnh ách đám đơn thì - Dark Angel (Thiên dốt banh tối). Vẻ xinh lai quyến rũ với danh thiếp pha hành động xinh mắt hạng Alba hở ghi vệt trong suốt bụng khán giả.

jessica-alba-tu-thien-than-bong-toi-den-nu-dai-gia-hollywood

Jessica Alba đặt coi baking sodađơn trong suốt những tượng trưng dung nhan hạng Hollywood.

Tuy nhiên trong suốt chừng hơn bán thập niên tang lại đây, người xinh này hiếm có dự án phim đáng đặt ý vì cô tập hợp thì kì cho băng siêu và đánh ty riêng. Từ đơn diễn hòn triển vọng, Alba bây giờ đây baking sodavới sáng lập đơn đánh ty đặt toan giá 1,6 tỷ USD và có cá sống hòn mãn đằng chồng với hai con gái.

“Thiên dốt” quyến rũsuốt>

Người xinh đâm năm 1981 baking sodađơn tượng trưng dung nhan hạng làng tiêu khiển từ vứt khi nổi danh ra đầu những năm 2000. Các danh sách bình phẩm lựa “Phụ nữ quyến rũ nhất thế giới” hạng danh thiếp tập san uy tín như People, FHM hay GQ... liền có thằng Jessica Alba. Cô lập kỷ lục với việc hùn mặt trong suốt danh sách “100 đàn bà quyến rũ nhất” hạng tập san Maxim từ vứt khi danh sách này ra đời năm 2000 tới nay. Mỹ nữ đặt sao người thèm khát này hở dấn đặt rất lắm yêu cầu tắt phim hay chụp ảnh khoe khoang cơ thể mà cô liền khước từ vứt.

Trong bài xích phỏng vấn với tờ Glamour ra năm 2014, Alba san sẻ lý do cô liền găm điều khoản “Không tắt cảnh khỏa cơ thể” trong suốt dã man hiệp với tắt phim: “Tôi có thể diễn và kệ bầy gợi cảm mà sẽ chẳng bao bây giờ khỏa cơ thể trên màn ảnh. Tôi chẳng muốn bữa ăn gia ách ra cơ hội Giáng đâm tang vách bao tay chỉ vì ông bà tui trọn chộ cháu tui chẳng kệ gì”. Nguyên nghẽn ấy tới từ vứt việc gia ách Jessica Alba theo tôn giáo Thiên Chúa vày cầm từ vứt bé, cô hở đặt giáo dục bay danh thiếph giữ giàng bản cơ thể.

Gia ách có ảnh hưởng to tới sự nghiệp hạng Alba. Cha cô baking sodangười gốc Mexico trong suốt khi bầm cô đem danh thiếp thòng ngày tiết Đức, Anh, Pháp, miền Wales và Đan Mạch. Tuy có vẻ ngoài đậm chồng Latin ở gen nhà nội, thực tại Alba chẳng biết nói tiếng Tây Ban Nha. Do cầm, cô chộ tui lạc điệu khi to lên. “Tôi chẳng hề chọc bay chốn này. Cộng với người Latin xa lánh tui vày tui chẳng đủ chồng Latin”, Alba san sẻ với tờ The Guardian ra năm 2005.

Sự đơn chiếc kèm đôi theo việc liền bị gầy khi đương bé khiến việc đặt tắt phim năm 12 giai đoạn tang vách tộinh phước to nhất với Jessica Alba. Từ buổi lên năm giai đoạn, Alba hở mong ước vách diễn hòn đặt đơn ngày này đấy nổi danh, đặt sống ở Beverly Hills xa hoa và giúp gia ách đổi đời.

jessica-alba-tu-thien-than-bong-toi-den-nu-dai-gia-hollywood-1

Phim truyền ảnh "Thiên dốt banh tối" đem thằng giai đoạn Jessica Alba tới cận với khán giả rành cầu.

Năm Alba 11 giai đoạn, cô thắng lợi đơn cá thi diễn xuất dành cho trẻ em và đặt cho đơn khóa học diễn xuất. Hai năm sau đấy, Alba bất dốt có vai diễn đầu tay trong suốt phim Camp Nowhere (1994). Đây baking sodađơn may mắn vày ban sơ, cô chỉ đặt lựa cho vai thứ yếu mà bất dốt đặt đôn lên vai chính nhờ vả... có màu tóc tai chi nữ diễn hòn chính lỡ vứt vai. Sau đấy, Alba đấu hùn mặt trong suốt danh thiếp phim truyền ảnh như The Secret Life of Alex Mack, Flipper... trước khi có bước ngoặt với Dark Angel.

Phim truyền ảnh Dark Angel hạng đài hoa Fox lên sóng từ vứt năm 2000 tới 2002 và đặt đặt ý từ vứt trước khi ra mắt vày có nhà đâm sản baking sodaJames Cameron. Dark Angel baking sodalần trước hết Cameron dự lĩnh vực truyền ảnh, sau khi hở gặt hái khối vách đánh ở mải điện ảnh với danh thiếp bom tấn như Terminator hay Titanic. Alba hở băng qua hơn 1.200 cô gái trong suốt vòng tuyển chọn lựa đặt dấn vai chính Max Guevara - đứa trẻ sở hữu năng lực đặc biệt đặt đâm ra và to lên từ vứt đơn cứ nghiên cứu quân sự bí ẩn hạng chính phủ Mỹ.

Sau khi phân phát sóng, Dark Angel chóng vánh tạo ra cơn sốt trên truyền ảnh và đem lại cho Alba đơn đề cử Quả Cầu Vàng bay diễn xuất. Tới nay, cô đã liền cảm kích khi nhai bay phim truyền ảnh này: “Đó có nhẽ baking sodathứ lắm lực ảnh hưởng nhất với tui. Tạ ơn Chúa vì Dark Angel và James Cameron. Tôi quá may mắn khi Cameron lựa tui ra vai chính cho xê ri phim này”.

“Nữ đại gia” hạng kinh kì điện ảnhsuốt>

Trong vòng đơn thập niên kể từ vứt Dark Angel, Alba có thêm những cỗ phim ăn khách khứa như hai phần Fantastic Four hay Sin City. Nữ diễn hòn chẳng đặt đánh giá quá cao bay khả năng diễn xuất và từ vứtng dấn tới... 14 đề cử Mâm Xôi Vàng. Bù lại, ngoại ảnh quyến rũ và khả năng thực hành danh thiếp cảnh tranh đấu giúp Alba liền đặt danh thiếp tôn giáo diễn phim hành động gửi lãi mời.

Từ năm 2012, cô hạn chế tiềm suất tắt phim và dành lắm thì kì hơn cho đánh ty The Honest Company mà cô với sáng lập. Đây baking sodađơn đánh ty cung gấp danh thiếp sản phẩm gia ách chẳng độc hại. Alba nắm giữ 20% cổ phần đánh ty và cáng đáng chức phận giám đốc sáng tạo.

jessica-alba-tu-thien-than-bong-toi-den-nu-dai-gia-hollywood-2

Người xinh đâm năm 1981 bây giờ hở baking sodađơn nữ doanh nhân cơ hội vách đạt.

Trong bài xích phỏng vấn mới thực hành với tập san Allure, cô san sẻ đánh việc mới này thực thụ công cô chộ hạnh phước: “Khi vách lập đánh ty, tui tắt hùn quan điểm trong suốt dã man lĩnh vực. Ban đầu, dã man người cảm chộ hiềm nghi khi The Honest Company có thằng đơn nữ diễn hòn và cho đấy chỉ baking sodachiêu PR. Nhưng dần dần, danh thiếp sản phẩm hạng chúng tui hở chinh thứ yếuc người tiêu dùng vày chồng lượng. Tôi liền dấn đặt những làm phản buổi bay sản phẩm và hạnh phước vì tui hở hùn phần đổi thay cá sống hạng lắm người”.

The Honest Company còn đặt danh thiếp tập san uy tín trong suốt mải kinh dinh toan giá lên tới 1,6 tỷ USD và đem Jessica Alba tang vách nữ doanh nhân cơ hội siêu no.

Ngoài đánh việc, Alba đương có cá sống hạnh phước đằng người chồng Cash Warren. Họ gặp rau trên dài con quay Fantastic Four ra năm 2004 và hôn phối bốn năm sau đấy. Gia ách Alba có hai đánh chúa bé baking sodaHonor (8 giai đoạn) và Haven (5 giai đoạn). “Chúng tui chẳng toan có con sớm tới thế mà khi tui đem bầu, chúng tui bỗng dấn ra đấy baking sodađơn điều thực lẻ. Hai vợ chồng tui tang vách cận gụi hơn và san sẻ với rau lắm hơn. Tôi muốn với Cash và danh thiếp con có đơn cá sống nhẵn đằng rau”, người xinh nói.

jessica-alba-tu-thien-than-bong-toi-den-nu-dai-gia-hollywood-3

Jessica Alba lỡ tang lại trong suốt phim mới - "Mechanic: Resurrection", tắt với Jason Statham.

Bận rộn với gia ách và đánh ty mà chẳng vày cầm mà Alba quên đi say mê diễn xuất. Trong cỗ phim hành động mới - Mechanic: Resurrection, cô tắt đôi với a ma tơ Jason Statham. Nữ diễn hòn dấn xét bay bạn diễn: “Tôi có chửa chộ ai tắt danh thiếp cảnh hành động như anh ấy và thực nhẵn khi đặt công việc với đơn người đề cao sự nghiêm chỉnh trong suốt đánh việc”.

Về phần tui, Alba cho biết: “Đây baking sodacỗ phim mà tui hở cầm luyện tập đặt tang lại trong suốt danh thiếp pha hành động. Nhưng kiên cố tui chẳng đặt danh thiếp con xem phim này vày sẽ chẳng đặt giả dụ chúng chộ bầm tui đánh rau”.

>> Xem thêm:

Dàn diễn hòn phim 'Thiên dốt banh tối' sau 15 năm

Những 'mỹ nhân cơ hội tỷ đô' hạng Hollywood

Thịnh Joeysuốt>

0 nhận xét: